1.వస్తా వట్టిది... పోతా వట్టిది! ఆశ ఎందుకంటా? చేసిన ధర్మము చెడని పదార్థము... చేరును నీవెంట..2.నువ్వు తినే ప్రతి ఒక మెతుకు ఈ సంఘం పండించింది గర్వించే ఈ నీ బ్రతుకు సమాజమే మలిచింది ఋణం తీర్చు తరుణం వస్తే తప్పించుకు పోతున్నావా తెప్ప తగలపెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే...

9, అక్టోబర్ 2017, సోమవారం

గత 2-3 ఏళ్లలో నా జీవితంలో జరిగిన మంచి మార్పులు


1. "ప్రజల సేవలో నా జీవితం" అనే నా ఆశయాన్ని గౌరవించి, నాతో కలిసి జీవితాన్ని పంచుకొనే అర్ధాంగి దొరకడం. Haritha Vemulapalli

2. మీకు నేను తోడున్నాను అంటూ ఒక బుడ్డి వాలంటీర్ మాకు కలగడం.

3. నా ప్రవృత్తిని వృత్తి మార్చుకొనే అద్భుత అవకాశం ఏకలవ్య ఫౌండేషన్ లో ఉద్యోగం చెరడం..., ప్రజలతో కలసి..ప్రజలలోకి వెళ్లి.. ముఖ్యంగా వ్యవసాయ క్షేత్రంలో పరోక్షంగా నైనా రైతులతో కలసి పని చేసే అద్భుత ఆకాశం మాత్రమే కాకుండా ఏన్నో అభివృద్ధి కార్యక్రమాలలో పాలుపంచుకొనే మంచి అవకాశం. దీనికి నన్ను సూచించిన ప్రసాద్ టెంటు Prasad Tentu, నన్ను ఎంపిక చేసిన వేణుజి Venugopal Reddy Peramareddy, నాకు ప్రతి క్షణం సహకారం అందిస్తున్న మల్లిక్ Mallik Vangaగారు...

అసలు కార్పొరేట్ ఉద్యోగాలు వదులుకొని, ఉన్న ఫలంగా ఊరు వదలి వెళ్లాలనే మేము తీసుకోవాలన్న సాహసోపేత నిర్ణయానికి "నెనున్నాను అని ప్రేరేపించిన మా సుందరం మాస్టర్ Sundar Raj Perumall" ప్రేరణ, ఎప్పుడు నన్ను ప్రోత్సహించే మా అమ్మ...

అలాగే నా చేతిలో పురుడుపోసుకొని, 9 ఏళ్లగా నా శ్వాసగా సాగిపోతున్న అమ్మ స్వచ్ఛంద సేవా సమితి (www.aswa.co.in) ని, నీకేమి భయం లేదు... నువ్వు ప్రత్యక్షంగా లేకపోయినా నడిపే అనుభవాన్ని, నమ్మకాన్ని నువ్వు ఇచ్చావు అని ముందుకొచ్చి బాధ్యత తీసుకున్న మా అశ్వ సభ్యులు...

కొత్త ఊరిలో ప్రతి పనిలో చేతనైనంత సాయం చేస్తున్న రాయలసీమ వాసులు ఆలాగే  ఇతర NGO ఫ్రెండ్స్, నా బంధువులు, ఏకలవ్య ఉద్యోగ సహచరులు...

అబ్బో .... ఇలా ఒకటేమిటి ఎన్నో ఎన్నేనో ఆనందాల, ప్రేరణ ల సమాహారం....వీరందరికి ఎంతో రుణపడి ఉన్నట్టే....

కామెంట్‌లు లేవు: