1.వస్తా వట్టిది... పోతా వట్టిది! ఆశ ఎందుకంటా? చేసిన ధర్మము చెడని పదార్థము... చేరును నీవెంట..2.నువ్వు తినే ప్రతి ఒక మెతుకు ఈ సంఘం పండించింది గర్వించే ఈ నీ బ్రతుకు సమాజమే మలిచింది ఋణం తీర్చు తరుణం వస్తే తప్పించుకు పోతున్నావా తెప్ప తగలపెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే...

1, మే 2018, మంగళవారం

నా ప్రేమ నన్ను వలచి, నన్ను మలచి ఒక దశాబ్దం గడిచిందా....

అప్పుడే నా ప్రేమ నన్ను వలచి, నన్ను మలచి ఒక దశాబ్దం గడిచిందా....

కాలం మాయ చేసిందా, 10 ఏళ్ళు ఇంత తొందరగానా... నా ప్రేమే... నా ప్రాణంగా, శ్వాశగా, జీవన శైలిగా మారుతూ ఉంటే.. . సంతోషమే గా...

ఒక సామాన్యుని కల, కళ్ళ ముందు ఆవిష్కరించబడుతుంటే... జీవితానికి ఇంకేమి కావాలి....ఇది సంకల్ప బలమా ? నిస్వార్థ ఫలమా?

ఇదంతా ఆస్వాదిస్తూనే, గుర్తెట్టుకోవాల్సింది మరోటుంది అదే......మాస్టారు... చేసింది గోరంత, చేయాల్సింది కొండంత....

దృఢ సంకల్పం, నిరంతర సాధన నా పని....మిగతావన్ని సమకూర్చడం దేవుని పని... అమ్మ...నా అస్వో...

*కానీ ఎంత మాట్లాడుకున్నా... 10 ఏళ్ళు ఒక సంస్థను, స్వచ్చంద కార్యకర్తల సాయంతో, వివిధ కార్యక్రమాలను తరచూ చేస్తూ... కార్యకర్తలలో సేవ చెయ్యడం నా భాద్యత అని ప్రేరణ కలిగించడం ఒక ఎత్తు అయితే, ఎదో కార్యక్రమాలు చెయ్యాలి అని కాకుండా..మంచి, మార్పు తెచ్చే కార్యక్రమాలు చెయ్యడం మరో ఎత్తు... నా లాంటి అర్భకుడికి ఇది సాధ్యమైంది అంటే దైవ లీల, నా పూర్వ జన్మ సుకృతం కాక ఇంకేమిటండి.*

అమ్మ శ్రీనివాస్
www.aswa.co.in
9948885111

కామెంట్‌లు లేవు: