1.వస్తా వట్టిది... పోతా వట్టిది! ఆశ ఎందుకంటా? చేసిన ధర్మము చెడని పదార్థము... చేరును నీవెంట..2.నువ్వు తినే ప్రతి ఒక మెతుకు ఈ సంఘం పండించింది గర్వించే ఈ నీ బ్రతుకు సమాజమే మలిచింది ఋణం తీర్చు తరుణం వస్తే తప్పించుకు పోతున్నావా తెప్ప తగలపెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే...

14, మే 2018, సోమవారం

తెప్ప తగలబెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే

ఏందయ్యా... *తల్లి కడుపులో పిండ దశ నుంచి, చివరి దశలో పాడే దాకా ప్రతి క్షణం నా పైనే ఆధారపడతావు....* అన్నింటికీ ప్రాధాన్యత, సమయం, డబ్బు ఉంటాయి కానీ, నాకు ఇవ్వడానికి ఉండదా, అంత బిజీ నా నువ్వు.. కుటుంబం, ఉద్యోగం, ఆరోగ్యం, భవిష్యత్ అని కుంటి సాకులు చెబుతావ్...  ఎవరిచ్చిన్రు ఇయన్ని...??? ఏం భాయ్... *నాకేమన్నా దయ, దాక్షిణ్యాలతో చేస్తున్నావా ఏంటి... నీ భాద్యత మాస్టారు... నీ జీవితంలో ప్రాధాన్యత ఇవ్వవలసిన మొట్ట మొదటి వ్యక్తిని నేనే, పని నాదే, ఆలోచన నా గురించే...* నీకు అవసరం అయినవి అందగానే దిమాగ్ చెడిందా ఏంది..  తెప్ప తగలబెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే అని అతనెవరో సెప్పినట్టు....

*అని ఎవరు ఎవరితో అంటున్నారో చెప్పుకోండి సూద్దాం....*

నా అనంతరంగం అమ్మ శ్రీనివాస్
2018/05/14 11:13

*నా ఘోష్ట్ లు (అదే పోస్ట్ లు) చదవాలంటే*

http://ammasrinivas4u.blogspot.in/search/label/1.%20నా%20రాతలు%20%2F%20My%20Writtings?m=0

కామెంట్‌లు లేవు: