1.వస్తా వట్టిది... పోతా వట్టిది! ఆశ ఎందుకంటా? చేసిన ధర్మము చెడని పదార్థము... చేరును నీవెంట..2.నువ్వు తినే ప్రతి ఒక మెతుకు ఈ సంఘం పండించింది గర్వించే ఈ నీ బ్రతుకు సమాజమే మలిచింది ఋణం తీర్చు తరుణం వస్తే తప్పించుకు పోతున్నావా తెప్ప తగలపెట్టేస్తావా ఏరు దాటగానే...

13, జూన్ 2018, బుధవారం

శ్రీమతి... నువ్వే నా జీవితానికి ఒక బహుమతి

*జీవితమనే ప్రయోగాల బాటలో, ఆమే నాకు బాసట...లక్ష్య సాధనలో నాకు ఎన్నడూ రానీయదు అలసట...*

నాపై వత్తిడిని మొత్తం తాను తీసేసుకుంటుందట....

*ఇంటి మొత్తాన్ని, పాప బాధ్యతని చూసుకోవడమే కాదు, సంస్థ పనులను కూడా చాలా వరకు ఎంతో సహనంతో, ఓర్పుతో సమన్వయపరచుకుంటూ.. మరో పక్క దీని కోసం ఎన్నో విషయాలు నేర్చుకొంటూ...*

భార్య భర్తలుగా మేము మాట్లాడుకునే 95% మాటలు సమాజం గురించే అయినా, ఎంతో పరిణితి తో సర్దుకుంటూ...

ఇప్పటి సమాజంలో అమ్మాయిలలా ఆడంబరాలు, ఆశలు, అపార్ధాలు లేకుండా.. నన్ను, నా ఆశయాలను అర్ధంచేసుకుంటూ, అండగా నిలుస్తూ...

*అందం, అనుకువ, అనురాగం, ఆప్యాయత, ఆదరణ, ఓర్పు, సహనం, ప్రేమ, సేవ, ధైర్యం అనే ఎన్నో అపురూప గుణాల కలయిక...ఈ వనిత....అదేనోయ్ మన హరిత....*

నా లాంటి లక్ష్య సాధన ఉన్న వాడితో వేగడం ఒక ఎత్తు... అందులో కూడా అర్ధ భాగం తీసుకొని 7 అడుగులే కాదు, ప్రతి అడుగు మీ అడుగులోనే అని ముందుంటూ, *నా కంటే మిన్నగా ఎన్నో వ్యక్తిగత ఆశలను, ఇష్టాలను సమాజ సేవ కోసం తృణ ప్రాయంగా వదులుకుంటున్న* నీతో పయనించడంకంటే నాకు ఆనందం ఏముంటుంది సుమీ....

*నా హృదయ స్పందన అశ్వ అనే భావన వున్నా, నా ఈ అడుగులో అడుగుగా, ఆలోచనలో ఆలోచనగా తనే నిండి వుండే, నా హృదయ సామ్రాజ్యపు పట్టపురాణికి ఇవే మా హార్ధిక జన్మ దిన శుభాకాంక్షలు...* ఎన్నెన్నో జన్మల బంధమో లేక మన జీవిత పరమార్ధాన్ని తెలియచెప్పడం దేవుడు పెనవేసిన బంధమో...మాది ప్రేమ వివాహం అనడం కంటే, సేవ వివాహం అనడం సబబేమో... 

*నీకు మరింత ఆరోగ్యం, ఆనందం, తృప్తి, సంతోషం, సమృద్ధిని.. సమాజ సేవలో సాగించడానికి, నా లాంటి వాడిని వేగడానికి కావలసిన శారీరక, మానసిక స్టైర్యాన్ని దేవుడు సదా నీకు ప్రసాదించాలని కోరుకుంటూ....*  అమ్మ శ్రీనివాస్.....

కామెంట్‌లు లేవు: